Siêu Trí Tuệ Việt Nam "Ẩn Mình" Trong Play Together, Âm Thầm Làm Việc Này Cho "Đối Tác Game"

 

Người chơi này thường xuyên trải nghiệm những bản cập nhật mới nhất, mang những trải nghiệm của mình đến với cộng đồng Play Together.

Không khó để bắt gặp những bài viết hay bình luận của Siêu Thông Minh Việt Nam 2019 Lương Tuấn Phi tại diễn đàn “Lang thang” dành riêng cho người chơi “Play Together”.

Cho những ai chưa biết thì chàng trai này đã từng đạt huy chương vàng của Viện Kỷ Lục Việt Nam trong cuộc thi Siêu Thử Thách Việt Nam 2019. Ở Siêu Quậy Việt 2019, Tuấn Phi đã hoàn thành thử thách mang tên "Chân thật". "sống động như thật".

Xem thêm: play together

Thử thách là chọn ngẫu nhiên 200 tờ giấy trắng khổ A4 từ 27.000 tờ giấy đóng gói trong nhà máy giấy. Tuấn Phi có thể tìm kiếm pixel và phân biệt 200 tờ giấy trắng khác nhau.

Xem thêm: Cách Tải Play Together VNG Trên Android Và iOS Đơn Giản Nhất

Là một thành viên “cứng” của cộng đồng Play Together Việt Nam, Tuấn Phi (tên trong game là tuanphi98) thường xuyên trải nghiệm các hoạt động mới và đăng bài chia sẻ kinh nghiệm để anh em trong game tham khảo. trước khi tham gia thử thách

Xem thêm: Hướng Dẫn Tặng Quà Bạn Bè Trong Play Together

Bên cạnh đó, anh chàng này còn là thành viên nổi bật với những bình luận hài hước, cập nhật những gì đang "trend" nhất thời điểm khiến cộng đồng xôn xao.

Xem thêm: Cách Chơi Trò Chơi Vượt Chướng Ngại Vật Trong Play Together

Thế mới thấy ngay cả những trí tuệ siêu việt của Việt Nam cũng bị cuốn vào trò chơi điên cuồng ngày nay.

Bạn vừa xem: 
Siêu Trí Tuệ Việt Nam "Ẩn Mình" Trong Play Together, Âm Thầm Làm Việc Này Cho "Đối Tác Game"
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ với Asia Holding Com VN

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Asia Holding Com VN